Khóa học golf tại Bình Xuyên BÀI BẢN từ cơ bản đến nâng cao UY TÍN CHẤT LƯỢNG hàng đầu năm 2023

, , No Comments

Khoá học golf tại Bình Xuyên là nơi giao lưu, học hỏi các kiến thức, kỹ năng về golf, và cũng là nơi đào tạo bạn trở thành một golfer chuyên nghiệp. Với sự đồng hành cùng các huấn luyện viên chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm, sẽ giúp bạn nâng cao được kỹ thuật chơi, bên cạnh đó bạn còn có thể tham gia các cuộc thi đầu trong và ngoài nước sau khi kết thức khoá học. Hãy đọc bài viết của IGC GOLF ACADEMY dưới đây để hiểu thêm về khoá học golf tại Bình Xuyên bạn nhé!

1. Đối tượng phù hợp với khoá học golf tại Bình Xuyên

Hiện nay việc học golf không có bất kỳ giới hạn nào về đối tượng tham gia. Từ nam đến nữ, từ người già đến trẻ em cũng đều có những khoá học golf riêng. Do đó, chỉ cần bạn yêu thích và có đủ điều kiện thì đều có thể tham gia khoá học golf tại Bình Xuyên.

2. Học viện đào tạo đánh golf tại Bình Xuyên

Golf đang là môn thể thao được yêu thích và phát triển tại Việt Nam trong thời gian gần đây, vì thể nhu cầu tìm kiếm một học viện đào tạo golf cũng đang dần tăng lên. Hiện nay, có khá nhiều các khoá học golf tại Bình Xuyên xuất hiện, nhưng không phải đâu cũng đảm bảo uy tín chất lượng. Nếu bạn đang bâng khuâng chưa biết chọn nơi nào thì hãy tham khảo IGC GOLF ACADEMY - Học viện đào tạo golf chuẩn quốc tế. Học viện hiện có hai khoá học golf chính đó là khoá học cơ bản và khoá học nâng cao.

2.1. Khoá học golf cơ bản

Khoá học này dành cho người mới bắt đầu, muốn tìm hiểu về golf.
Chương trình đào tạo sẽ được thiết kế riêng phù hợp với từng học viên, đảm bảo học viên sẽ nắm được tất cả các kiến thức sau khi kết thúc buổi học.
Được đào tạo bởi đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm.
Khoá học golf cơ bản bao gồm 12 buổi học. Và những kiến thức sẽ được học trong từng buổi như sau:
  • Cách sử dụng gậy đúng cách
  • Hướng dẫn các tư thế và cách đánh phù hợp
  • Kỹ thuật putting và swing
  • Được tham gia các event golf của học viện
  • Chi phí của khoá học golf cơ bản tại Bình Xuyên mà một golfer cần chi trả từ 18 đến 22 triệu đồng. Các chi phí bao gồm: chi phí thuê HLV, chi phí thuê sân, thuê dụng cụ,... và một số chi phí phát sinh thêm.

2.2. Khoá học golf nâng cao

Sau khi kết thúc khoá học cơ bản nếu bạn có nhu cầu muốn nâng cao trình độ hơn nữa thì hãy tham gia khoá học golf nâng cao tại Bình Xuyên của Học viện golf IGC. Ở khoá học này, học viên sẽ được thực hành nhiều hơn, được va chạm với nhiều tình huống thực tế cũng như sẽ biết được cách xử ký tốt nhất. Các kỹ năng học viên sẽ được học trong khoá học golf nâng cao tại Bình Xuyên, cụ thể:
  • Các kỹ thuật putting, chipping nâng cao.
  • Các kỹ thuật xử lý bóng khi gặp chướng ngại vật
  • Kỹ thuật đánh bóng trong hố cát,....
Khoá học này cũng bao gồm 12 buổi và có chi phí từ 22 đến 25 triệu đồng. Sau khi kết thúc khóa học golf tại Bình Xuyên bạn sẽ được học viện cấp giấy chứng nhận.

3. Tìm hiểu về sân golf Thanh Lanh - Bình Xuyên



Đến với khóa học golf tại Bình Xuyên chắc chắn bạn phải trải nghiệm tại sân Thanh Lanh. Nơi đây được xây dựng trên mảnh đất Trung Mỹ, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc. Dưới bàn tay của Công ty Faldo Design đã mang đến không gian giải trí đỉnh cao. Nhờ vị trí đắc địa tọa lạc ngay bên hồ Thanh Lanh rộng lớn mang đến một nguồn khí hậu mát mẻ quanh năm.

Tổng diện tích sân xây dựng với 73ha với 18 hố golf tiêu chuẩn. Hệ sinh thái thiên nhiên phát triển với đầy đủ từ hồ nước đến những dãy núi trập trùng. Tất cả tạo lên không gian luyện tập thể thao tuyệt vời. Trên sân được phát triển hệ thống cỏ chuẩn chất lượng. Rất nhiều bẫy cát, bẫy nước được thiết kế mang đến thách thức đầy thú vị cho người chơi.

Bên cạnh đó đừng quên khám phá thêm nhiều tiện ích khác như nhà hàng, sapa, khách sạn,... Nhờ lợi thế đặc biệt, sân golf Thanh Lanh Vĩnh Phúc đã có thành công đầy ấn tượng với lượng khách hàng khủng. Mọi dịch vụ tại đây đều có thể đáp ứng nhu cầu của các bạn. Hiện nay mức giá thuê sân giao động từ 1.700.000VND đến 3.250.000VND/ khách.

Với chất lượng đẳng cấp, sân đã có rất nhiều giải đấu thành công. Một trong số đó phải kể tới Happy Golf Champion 2021. Gần đây nhất, sân golf Thanh Lanh cũng mang đến một giải đấu VGA Tour Championship 2022 siêu hoành tráng với sự tham gia của hàng loạt golfer chuyên nghiệp hàng đầu.

Hy vọng bài viết sẽ giúp ích được cho các bạn khi vẫn đang loay hoay tìm một khoá học đánh golf tại Bình Xuyên. Cuối cùng IGC GOLF ACADEMY mong bạn hãy luôn theo đuổi đam mê và chúc bạn thành công với bộ môn thể thao đẳng cấp này. Nếu bạn còn thắc mắc gì về khoá học golf của học viện IGC đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua số hotline 078 8386 617 để được giải đáp sớm nhất. Cảm ơn các bạn đã đọc bài!

Xem bài viết chi tiết tại đây: https://igcgolfacademy.com/khoa-hoc-golf-tai-binh-xuyen/

Mời bạn xem thêm một số trang mạng xã hội của IGC GOLF ACADEMY tại:

Một số bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét