Khóa học golf cơ bản CHUẨN quốc tế UY TÍN chất lượng

, , No Comments

 Để học golf cơ bản, bạn có thể tham gia khóa học golf tại sân golf hoặc tập luyện với giáo viên golf chuyên nghiệp, hoặc tự học tại nhà thông qua các tài liệu miễn phí hoặc mua từ trung tâm dạy golf chuyên nghiệp. Hãy đọc bài viết của IGC GOLF ACADEMY dưới đây để hiểu thêm về khoá học golf cơ bản gồm có những gì bạn nhé!

1. Khóa học golf cơ bản dành cho ai

Khóa học golf cơ bản tại IGC GOLF ACADEMY được thiết kế dành cho những người có mong muốn tham gia bộ môn golf thời thượng. Dù là nam hay nữ, trẻ em hay người lớn tuổi. Chỉ cần bạn yêu thích và có đủ điều kiện về tài chính thì đều có thể tham gia tập luyện bộ môn thể thao tuyệt vời này.

2. Những điều cần chuẩn bị khi tham gia khóa học golf cơ bản


Để việc học chơi golf được thoải mái và tiện lợi nhanh chóng thì người tham gia chơi golf cần phải trang bị những dụng cụ cần thiết. Vậy học đánh golf cho người mới bắt đầu cần trang bị những dụng cụ như thế nào? Giá thành của những dụng cụ tập golf ra sao? Hãy cùng IGC GOLF ACADEMY tìm hiểu trong phần nội dung dưới đây:

Gậy đánh golf

Như đã nói ở phần nội dung trước, trong khóa học golf cơ bản, bạn sẽ được HLV dạy về nguyên tắc cầm và swing gậy, đánh bóng trong hố cát, kỹ thuật tập đánh bóng dài, bóng ngắn,... Do đó, để luyện tập đánh golf cơ bản, bạn cũng cần trang bị gậy golf.

Găng tay golf

Cùng với gậy golf thì găng tay chắc chắn là dụng cụ đi kèm không thể thiếu khi học golf cũng như bước ra sân chơi. Theo đó, găng tay chơi golf không giống với các loại găng tay thông thường khác bởi nó được thiết kế chuyên biệt cho golfer, mục đích là để không bị trầy xước khi cầm gậy cũng như tạo được độ bám gậy tốt hơn.

Giày

Không chỉ có học chơi golf mà ngay cả khi đã chơi chuyên nghiệp trên sân, golfer nào cũng cần trang bị giày riêng biệt được thiết kế để chơi bộ môn thể thao này. Lý do là bởi người chơi cần đứng một chỗ trong khoảng thời gian dài. Do đó rất cần có một đôi giày có khả năng chống nước, khô thoáng, có độ bám tốt giúp tạo sự thoải mái, dễ chịu cho người chơi.

3. Chi phí của khoá học golf cơ bản

Chi phí học golf bao gồm rất nhiều khoản, trong đó có thể kể đến là chi phí để thuê HLV, chi phí thuê sân tập, chi phí thuê dụng cụ,... Cùng với đó là những khoản tiền có thể phát sinh thêm. Để hiểu rõ và chi tiết, bạn đọc tham khảo trong phần nội dung dưới đây:
Chi phí huấn luyện viên

Để giải đáp được câu hỏi khóa học golf bao nhiêu tiền, bạn cần tìm hiểu trước nhất là chi phí để thuê huấn luyện viên. Đến trung tâm học chơi golf cần có sự giám sát cũng như chỉ dạy của những người có kinh nghiệm, bạn mới mau chóng tiến bộ và có được kết quả chơi như mong muốn. Theo đó, chi phí để thuê HLV dao động trong khoảng từ 1 đến 2 triệu đồng/buổi.
Chi phí sân tập
Không thể chỉ học lý thuyết qua giấy hay truyền đạt bằng cách nói nhau nghe mà hơn hết còn cần kinh nghiệm thực chiến. Người học cần được ra sân để luyện tập, để có thể tự mình giải quyết, xử lý các tình huống trên sân. Do đó, nếu không thuê sân golf, bạn sẽ không có cơ hội để trực tiếp cầm gậy và chơi thử. Theo đó, chi phí thuê sân tập trên thị trường có giá từ 1,5 - 2 triệu/buổi.
Chi phí thuê gậy
Tùy thuộc vào từng học viên sẽ có những mức giá chênh lệch khác nhau. Sự chênh lệch này phụ thuộc vào học viên có thuê gậy golf hay không. Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa chọn được bộ gậy thì hãy tham khảo giá gậy golf được thuê với mức giá chỉ khoảng 300.000 - 500.000 VNĐ/ lần thuê. Việc thuê gậy không chỉ giúp bạn dễ định hình được sự phù hợp của bản thân với loại gậy nào mà còn giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí mua một bộ gậy mới hoàn toàn. Còn nếu đã có được gậy golf riêng cho mình thì bạn không cần phải thuê gậy ở trung tâm.
Tổng chi phí của một khoá học golf cơ bản
Một new golfer cần chi trả khoảng 3.800.000 - 6.600.000 VNĐ/ buổi tập. Sau đó được tính kèm cùng với các khoản tiền phát sinh khác.
Trung tâm IGC sở hữu đội ngũ huấn luyện viên chất lượng, chuyên nghiệp. Đều là những chuyên gia hàng đầu, dày dặn kinh nghiệm do trung tâm tuyển chọn kỹ càng. Bên cạnh trình độ chuyên môn cao, HLV ở IGC GOLF ACADEMY còn có tâm với nghề, luôn hỗ trợ giảng dạy và sẵn sàng thiết kế bài giảng riêng phù hợp với khả năng của từng học viên.
Không chỉ đáp ứng sân golf ngoài trời chuyên nghiệp, trung tâm còn hỗ trợ nhiều phòng tập 3D chất lượng cao giúp người học có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đặc biệt, học viên có thể dễ dàng kết nối với mọi sân golf trên toàn quốc khi đăng kí khoá học của IGC GOLF ACADEMY. Chúng tôi hợp tác với mọi sân golf có trên thị trường, do đó bạn không phải lo lắng đến việc di chuyển xa hay không thuận tiện trong việc sắp xếp thời gian cho buổi tập.
Lựa chọn khóa học golf cơ bản tại IGC GOLF ACADEMY là lựa chọn sự chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng. Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về những gì nhận được trong khóa học, cũng như đưa ra được lựa chọn, quyết định nên đăng ký khóa học từ trung tâm, học viện nào. Đừng quên liên hệ cho chúng tôi ngay hôm nay để đăng ký lịch học sớm nhất có thể.

Xem thêm nội dung chi tiết về khóa học golf cơ bản tại đây: https://igcgolfacademy.com/khoa-hoc-golf-co-ban/

Mời bạn xem thêm một số trang mạng xã hội của IGC GOLF ACADEMY tại:








Một số bài viết liên quan


0 nhận xét:

Đăng nhận xét