Khóa học golf nâng cao CHUYÊN NGHIỆP từ A đến Z chất lượng CHUẨN quốc tế

, , No Comments

Sau khi trải qua khóa học golf cơ bản, để nâng cao “tay nghề” và trình độ, có thể xử lý được một cách chuyên nghiệp, thuần thục các tình huống diễn ra trong quá trình chơi, golfer nên đăng ký thêm khóa học nâng cao. Với khóa học golf nâng cao tại IGC GOLF ACADEMY sẽ cung cấp đầy đủ các kiến thức giúp học viên nâng cao khả năng chơi golf của mình. Từ đó có thể tự tin đấu giải và tranh tài ở những cuộc thi lớn.

1. Khóa học golf nâng cao dành cho ai

Khóa học golf nâng cao được thiết kế dành cho những golfer đã có sẵn kiến thức về golf hoặc đã trải qua khóa học cơ bản với các kiến thức nền tảng. Và họ có mong muốn được tham gia vào các giải đấu để trải nghiệm hoặc chỉ muốn tích lũy thêm kiến thức để giai lưu kết nối mở rộng các mối quan hệ. Hãy đọc bài viết dưới đây của IGC GOLF ACADEMY dưới đây để hiểu thêm về khoá học golf nâng cao cần chuẩn bị gì và nội dung ra sao.

2. Lợi ích của khóa học golf nâng cao

Trong Khóa học cơ bản, học viên sẽ hiểu luật chơi, cách cầm và dùng gậy đúng cách, cách đánh bóng vào lỗ và trải nghiệm một hoặc hai buổi thực hành ngoài trời. Sân tập ngoài trời tiêu chuẩn quốc tế.
Người chơi golf cần biết cách xử lý bóng trong mọi tình huống và có kỹ thuật cao để có được những đường bóng hoàn hảo và ghi điểm ấn tượng làm say lòng đám đông. Khóa học golf nâng cao này không chỉ giúp học viên phát triển và tiến bộ rõ rệt mà còn rèn luyện cho họ nhiều kỹ năng để chơi những kỹ thuật khó hơn trong bộ môn golf này.

3. Những điều cần chuẩn bị khi tham gia khóa học golf nâng cao


Để việc học chơi golf được thoải mái và tiện lợi nhanh chóng thì người tham gia chơi golf cần phải trang bị những dụng cụ cần thiết. Vậy học đánh golf cho người mới bắt đầu cần trang bị những dụng cụ như thế nào? Giá thành của những dụng cụ tập golf ra sao? Hãy cùng IGC GOLF ACADEMY tìm hiểu trong phần nội dung dưới đây:

Gậy đánh golf

Để luyện tập đánh golf nâng cao, bạn cũng cần trang bị gậy golf. Đối với các bài tập nâng cao, HLV sẽ hướng dẫn cho bạn cách để sử dụng nhiều loại gậy khác nhau (gậy sắt, gậy gỗ, gậy thép) để bạn có thể quen với việc thực hiện các cú đánh với nhiều kiểu loại gậy.

Găng tay golf

Để có trải nghiệm tốt nhất khi học chơi golf, đặc biệt là khi tham gia các khóa học golf nâng cao, các golf thủ nên nhớ đeo găng cho tay không thuận (người thuận tay phải phải đeo găng golf cho tay trái). và ngược lại).

Giày

Những đôi giày khi tham gia khóa học nâng cao cũng không khác gì so với những đôi giày khi được sử dụng ở khóa học cơ bản. Khi tham gia luyện tập golf, việc mang đúng loại giày rất quan trọng vì bộ môn golf khiến cho bàn chân của bạn luôn đổ mồ hôi, bị nóng chân (do đứng lâu) hoặc bầm tím, gây rất khó chịu. Tất cả điều này sẽ được giải quyết bằng chính đôi giày chuyên dụng dành riêng cho golf.

4. Chi phí của khoá học golf nâng cao

Chi phí học golf bao gồm rất nhiều khoản, trong đó có thể kể đến là chi phí để thuê HLV, chi phí thuê sân tập, chi phí thuê dụng cụ,... Cùng với đó là những khoản tiền có thể phát sinh thêm. Để hiểu rõ và chi tiết, bạn đọc tham khảo trong phần nội dung dưới đây:

Chi phí huấn luyện viên

Dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên, các cầu thủ nhanh chóng nâng cao kỹ năng để có được những pha bóng đẹp mắt, ấn tượng. Do đó, chi phí thuê giảng viên cũng được coi là chi phí cơ bản nhất mà mỗi học viên phải chi trả. Do đó, chi phí thuê huấn luyện viên là 1-2 triệu đồng/buổi.

Chi phí sân tập

Xét về chi phí chơi golf, chắc chắn người chơi nên liệt kê các khoản thuê sân tập. Chi phí thuê sân tập trên thị trường thường dao động từ 1,5 triệu đến 2 triệu một buổi.

Chi phí thuê gậy

Chi phí học chơi gôn cũng nên bao gồm tiền thuê câu lạc bộ chơi gôn của học sinh. Tuy nhiên, nếu học viên đã có sẵn bộ gậy chơi gôn theo yêu cầu của huấn luyện viên thì không phải đóng thêm khoản này. Nếu chưa có thước định tâm hoặc không muốn dùng, sinh viên cần thuê với giá 300.000 - 500.000 đồng/lần.

Tổng chi phí của một khoá học golf nâng cao

Như vậy, chưa tính các khoản phụ phí (ăn, thuê xe, chi phí đầu tư trang phục, caddie chip,…) và chi phí khóa học của trung tâm, tổng chi phí mà người chơi cần chi trả là từ 3.800.000 – 6.600.000 VNĐ cho một buổi tập.

Trung tâm IGC sở hữu đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp có trình độ. Tất cả đều là những chuyên gia hàng đầu giàu kinh nghiệm được trung tâm tuyển chọn kỹ lưỡng. Ngoài trình độ chuyên môn cao, các huấn luyện viên tại IGC GOLF ACADEMY còn có tâm với nghề, luôn hỗ trợ học bài, sẵn sàng thiết kế các bài học độc đáo theo khả năng của từng học viên.

5. Những lợi ích của khóa học golf nâng cao tại IGC GOLF ACADEMY

Trung tâm không chỉ cung cấp sân golf ngoài trời chuyên nghiệp mà còn hỗ trợ nhiều phòng tập 3D chất lượng cao để học viên có trải nghiệm tốt nhất. Đặc biệt đối với sinh viên, đăng ký khóa học IGC GOLF ACADEMY sẽ giúp bạn dễ dàng kết nối với tất cả các sân gôn trên toàn quốc. Chúng tôi hợp tác với mọi sân gôn trên thị trường, vì vậy bạn không phải lo lắng về những rắc rối khi lên kế hoạch cho các chuyến đi dài hoặc các buổi luyện tập.

Lựa chọn khóa học golf nâng cao tại IGC GOLF ACADEMY là lựa chọn sự chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng. Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về những gì nhận được trong khóa học, cũng như đưa ra được lựa chọn, quyết định nên đăng ký khóa học từ trung tâm, học viện nào. Đừng quên liên hệ cho chúng tôi ngay hôm nay để đăng ký lịch học sớm nhất có thể.

Xem thêm nội dung chi tiết về khóa học golf cơ bản tại đây: https://igcgolfacademy.com/khoa-hoc-golf-nang-cao/

Mời bạn xem thêm một số trang mạng xã hội của IGC GOLF ACADEMY tại:








Một số bài viết liên quan


0 nhận xét:

Đăng nhận xét