Khóa học golf CHUẨN quốc tế tại King’s Island Golf Hà Nội CHUẤT LƯỢNG CAO

, , No Comments
King’s Island Golf là nơi chia sẻ và học hỏi những kiến ​​thức, kỹ năng về gôn. Tại đây, chúng tôi có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp với kinh nghiệm hơn 20 năm luyện tập golf, sẽ đào tạo bạn trở thành một tay golf cực chất. Bạn có thể tìm hiểu thêm về khoá học golf tại King’s Island Golf, hãy cùng IGC GOLF ACADEMY tham khảo ngay bài viết dưới đây.

1. Khoá học golf tại King’s Island Golf dành cho ai


Hiện nay, bộ môn golf đã phổ biến rộng rãi hơn rất nhiều so với 10 năm trước. Từ sự du nhập của văn hóa phương tây và hội nhập quốc tế, ngày càng có nhiều người biết đến và đam mê với bộ môn thể thao này. Tuy nhiên, nhiều người trước khi bắt đầu vẫn sẽ thắc mắc độ tuổi học chơi golf nào là phù hợp.

Golf là một môn thể thao luyện tập ngoài trời không đòi hỏi quá nhiều sức lực mà là sự dẻo dai, cảm giác và kỹ thuật. Nếu không nói đến chi phí còn khá đắt đỏ thì lợi ích mà golf mang lại là vô cùng lớn. Ngoài rèn luyện tăng cường sức khỏe, học được các kỹ năng giao tiếp xã hội thì golf còn là bàn đạp cho các mối quan hệ chất lượng. Đây là lý do mà ngày càng có nhiều người tìm đến các trung tâm đào tạo và tham gia các khóa học đánh golf.

2. IGC GOLF ACADEMY – Học viện đào tạo khoá học golf chất lượng tại King’s Island Golf

Bạn đang có nhu cầu tham gia luyện tập golf nhưng chưa có kiến ​​thức hay kinh nghiệm, bạn đang tìm một học viện đào tạo golf chuyên nghiệp? Đáp ứng nhu cầu đó, IGC GOLF ACADEMY đã tạo ra khoá học golf đạt chuẩn quốc tế. Đảm bảo đáp ứng nhu cầu của học viên. Khi tham gia khóa học golf tại King’s Island Golf, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

  • Được đào tạo bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm và tất cả các huấn luyện viên của Học viện đều được chứng nhận PGA.
  • Khóa học được thiết kế với chuỗi thời gian linh động nên cực kỳ phù hợp cho những người bận rộn như doanh nhân, người nổi tiếng.
  • Được cam kết hỗ trợ học viên cả trước và sau khóa học.
  • Chương trình đào tạo rõ ràng, bài bản và phù hợp với từng học viên.
  • Học viện liên kết với hệ thống sân golf trên toàn quốc nên bạn có thể tham gia các khóa học tại học viện của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.
Mỗi học viên có thể đi theo một lộ trình định sẵn và các bài giảng dựa trên nghiên cứu và hiểu biết chung giữa các học viên. Vì vậy khi đến với IGC GOLF ACADEMY bạn sẽ được học những kỹ năng cơ bản sau:
Trong bài học nhập môn, bạn sẽ được hướng dẫn để hiểu hơn về bộ môn golf, luật chơi golf cũng như được tư vấn các loại gậy golf, phụ kiện kèm theo. Trong khóa học, học viên được HLV giảng dạy về cách cầm gậy, tư thế đứng và setup trong phòng thực hành 3D chất lượng cao.

3. Tìm hiểu về khóa học golf tại Sân tập King’s Island Golf


BRG Kings Island Golf Resort là sân golf đầu tiên và lâu đời nhất ở miền Bắc Việt Nam, bao gồm 3 sân tọa lạc tại Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội với lịch sử 30 năm và diện tích 350 ha, bao quanh là 1500 ha bờ sông và cung cấp 55 lỗ golf đẳng cấp thế giới.

Cách trung tâm Hà Nội chưa đầy một giờ đi ô tô, khu phức hợp 55 lỗ nằm ở Đồng Mô- Sơn Tây và mang đến một nơi trốn thoát hoàn hảo khỏi thành phố. Một đặc điểm chính của trải nghiệm khi đến là chuyến đi bằng thuyền cao tốc kéo dài 3 phút từ bãi đậu xe trên đất liền của chúng tôi đến hội quán trên đảo.

Kings' Island Clubhouse được thiết kế theo kiểu nón Nón truyền thống đạt tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở vật chất chất lượng để phục vụ khách hàng đến từ khắp nơi trên thế giới. Các đại sứ, nhà ngoại giao và doanh nhân nổi tiếng đều rất thích cơ sở vật chất của câu lạc bộ mà chúng tôi cung cấp. Hàng năm, chúng tôi sẽ đón hơn 50.000 khách từ hơn 30 quận khác nhau. Dịch vụ chất lượng là điều bắt buộc và chúng tôi cung cấp dịch vụ đó với 20 năm kinh nghiệm của mình.

Night Golf là hệ thống chiếu sáng hiện đại cho phép người chơi bắt đầu hoặc tiếp tục chơi gôn vào những giờ khuya. Quay ngược thời gian trong nhà hàng rộng lớn nhất của chúng tôi, phục vụ bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. Bữa sáng tự chọn với các loại trái cây tươi yêu thích của bạn từ Bắc và Nam.

Phòng thay đồ Với hơn 350 tủ khóa và 30 vòi hoa sen, tạo nên không gian rộng rãi và thời gian thoải mái cho golfer để chuẩn bị cho việc chơi gôn. Bên cạnh đó, King Island’s Golf còn có những cửa hàng Pro Shop cung cấp một danh sách phong phú các mặt hàng từ phụ kiện cơ bản đến các mặt hàng thương hiệu từ Titleist, Adidas, Taylor Made và Callaway.

Kings' Island Golf luôn tự hào về đội ngũ caddie nhiệt tình và năng động. Họ được đào tạo kỹ lưỡng và kiểm tra để đáp ứng các tiêu chuẩn cụ thể. Đã nhận được giải thưởng “Caddie xuất sắc nhất Việt Nam” năm 2010-2011 do các cầu thủ và chuyên gia địa phương trong cả nước bình chọn.

Bảng giá tham khảo tại sân golf Kinh Island’s Golf:
  • Ngày thường (đối với sân 9 lỗ và 18 lỗ) : 800.000 VNĐ/người. Cuối tuần: 870.000 VNĐ/người.
  • Ngày thường (đối với sân 27 lỗ và 36 lỗ) : 2.160.000 VNĐ/người. Cuối tuần: 2.570.000 VNĐ/người.
  • Dịch vụ thuê gậy: 1.250.000 VNĐ/bộ Callaway, Cobra , 1.150.000 VNĐ/bộ Wilson.
  • Phí thuê giày: 350.000 VNĐ/đôi.
  • Lưu ý là Mức giá này bao gồm chi phí thuê sân, thuê caddie và xe điện.
Khi đến đây, quý khách có thể liên hệ đặt các dịch vụ qua các thông tin sau:
  • Tel:(+84 24) 3368 6555
  • Fax:(+84 24) 3368 6606
  • Email: booking@brgkingsislandgolf.vn
  • Website: brgkingsislandgolf.vn
>>>> Xem chi tiết khoá học tại đây: https://igcgolfacademy.com/khoa-hoc-golf-tai-ha-noi/

Hy vọng qua bài viết dưới đây, IGC GOLF ACADEMY đã giúp bạn một phần nào đó trong việc tìm khoá học golf chất lượng cao tại King Island’s Golf. Nếu bạn còn thắc mắc gì về khoá học golf của học viện IGC đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 078 8386 617 hoặc có thể để lại bình luận bên dưới, chúng tôi sẽ giải đáp sớm và nhanh nhất có thể. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Tham khảo thêm một số bài viết khác:

Mời bạn xem thêm những MXH khác của IGC ACADEMY tại:
https://www.linkedin.com/in/igc-golf-academy-764b34259/
https://wordpress.com/home/igcgolfacademyvn.wordpress.com
https://www.reddit.com/user/igcgolfacademyvn
https://www.pinterest.com/igcgolfacademyvn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét