Khóa học golf cơ bản tại Thanh Lanh UY TÍN dành cho người mới chơi

, , No Comments

Bạn đang tìm một học viện chuyên đào tạo golf cho người mới bắt đầu tại Thanh Lanh? Trong bài viết dưới đây IGC GOLF ACADEMY giới thiệu cho bạn khoá học golf cơ bản tại Thanh Lanh, ở khoá học này bạn sẽ được giới thiệu tất cả các kiến thức và các kỹ năng cơ bản về golf, cùng tìm hiểu nhé!

1. Khoá học golf cơ bản tại sân golf Thanh Lanh dành cho ai


Nhiều người vẫn luôn thắc mắc là bộ môn golf dành cho ai? Phù hợp với đối tượng nào? Golf là một môn thể thao luyện tập ngoài trời không đòi hỏi quá nhiều sức lực mà là sự kiên trì, kỹ năng và kỹ thuật. Chính vì vậy, bộ môn golf phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi và giới tính. Ngoài chi phí học và chơi golf khá đắt đỏ thì lợi ích mà golf mang lại là vô cùng lớn. Ngoài rèn luyện tăng cường sức khỏe, học được các kỹ năng giao tiếp xã hội thì golf còn là nơi giao lưu kết tạo nên các mối quan hệ chất lượng. Đây là lý do mà ngày càng có nhiều người tìm đến các trung tâm đào tạo và tham gia các khóa học đánh golf.

2. IGC GOLF ACADEMY – Học viện đào tạo khoá học golf cơ bản tại Thanh Lanh Golf


Khoá học golf cơ bản phù hợp với những người mới tìm hiểu về golf, chưa có trình độ hay nền tảng nhất định. Khi đăng ký khóa học đánh golf cơ bản bạn sẽ được giới thiệu đầy đủ một cách toàn diện về bộ môn này cũng như học các nguyên tắc cơ bản khi cầm và swing gậy, kỹ thuật tập đánh bóng ngắn, bóng dài, đánh bóng trong hố cát, kỹ thuật putting,...Khóa học sẽ dao động từ 10-12 buổi trên sân.
  • Khi tham gia khóa học golf cơ bản tại Thanh Lanh Golf, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:
  • Được đào tạo bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm và tất cả các huấn luyện viên của Học viện đều được chứng nhận PGA.
  • Khóa học được thiết kế với chuỗi thời gian linh động nên cực kỳ phù hợp cho những người bận rộn như doanh nhân, người nổi tiếng.
  • Được cam kết hỗ trợ học viên cả trước và sau khóa học.
  • Chương trình đào tạo rõ ràng, bài bản và phù hợp với từng học viên.
  • Học viện liên kết với hệ thống sân golf trên toàn quốc nên bạn có thể tham gia các khóa học tại học viện của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.
  • Mỗi học viên có thể đi theo một lộ trình định sẵn và các bài giảng dựa trên nghiên cứu và hiểu biết chung giữa các học viên.

3. Tìm hiểu về sân golf Thanh Lanh

Sân golf Thanh Lanh được thiết kế bởi công ty thiết kế sân golf đình đám Faldo Design, nằm ở phía nam dãy núi Tam Đảo, cách trung tâm Hà Nội khoảng 60km, cách mặt nước biển 1000m nên không khí tại đây rất trong lành mát mẻ và điều này khiến cho việc luyện tập golf vô cùng tuyệt vời. Sân golf Thanh Lanh có diện tích rộng 73ha gồm 18 lỗ. 
Club House được thiết kế, xây dựng theo mô hình lâu đài, đằng trước nhìn ra sân golf, đằng sau là hệ thống Villas, Biệt thự nghỉ dưỡng phục vụ golfer trong các tour du lịch golf dài ngày. Nhìn vào mô hình sân golf Thanh Lanh, ta có thể thấy bóng dáng của một tòa lâu đài nguy nga, nhưng rất hiện đại, thời thượng trong cấu trúc.
Ngoài chơi golf du khách còn có thể tận hưởng những dich vụ đẳng cấp như: khách sạn, nhà hàng, spa, tập gym, khu làng dân tộc...Dịch vụ tại sân golf Thanh Lanh được chia thành nhiều khu (A, B, C, D,...) mỗi khu nắm giữ một chức năng khác nhau như khu tiếp đón khách, khu điều hành, khu kinh doanh tổng hợp, công viên nước, khu trung tâm,...
Tại sân golf Thanh Lanh đã tổ chức giải đấu lớn tầm cỡ như T99 VGA Tour Championship 2022, Giải Golf CGC Open Tết yêu thương (2023)
Bảng giá tham khảo tại sân golf Thanh Lanh
  • Ngày thường: 2,250,000 VNĐ. Cuối tuần: 3,250,000 VNĐ.
  • Lưu ý là Giá đã bao gồm green fee, caddie fee, buggy.
  • Ưu đãi đặc biệt cho mỗi golfer chơi từ 18 hố trở lên Tặng 1 bữa trưa hoặc Tặng 02 chai nước khi ra sân.
Khi đến đây, quý khách có thể liên hệ đặt các dịch vụ qua các thông tin sau:
Booking Golf: 02113.555.189 – 0862.158.989
Website: https://thanhlanhvalleygolfresort.com.vn/

>>>> Xem chi tiết khoá học golf cơ bản tại Thanh Lanh tại đây: https://igcgolfacademy.com/khoa-hoc-golf-co-ban/

Hy vọng qua bài viết dưới đây, IGC GOLF ACADEMY đã giúp bạn một phần nào đó trong việc tìm khoá học golf cơ bản tại Thanh Lanh. Nếu bạn còn thắc mắc gì về khoá học golf của học viện IGC đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 078 8386 617 hoặc có thể để lại bình luận bên dưới, chúng tôi sẽ giải đáp sớm và nhanh nhất có thể. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Tham khảo thêm một số bài viết khác:
https://igcgolfacademyvn.blogspot.com/2023/01/khoa-hoc-golf-tai-binh-xuyen-bai-ban-tu-co-ban-den-nang-cao.html 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét