Khoá học golf tại Tam Đảo CHẤT LƯỢNG chuẩn quốc tế 2023

, , No Comments

 Khoá học golf tại Tam Đảo là nơi giao lưu, học hỏi các kiến thức, kỹ năng về golf, và cũng là nơi đào tạo bạn trở thành một golfer chuyên nghiệp. Với sự đồng hành cùng các huấn luyện viên chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm, sẽ giúp bạn nâng cao được kỹ thuật chơi, bên cạnh đó bạn còn có thể tham gia các cuộc thi đầu trong và ngoài nước sau khi kết thức khoá học. Hãy đọc bài viết của IGC GOLF ACADEMY dưới đây để hiểu thêm về khoá học golf tại Tam Đảo bạn nhé!

1. Đối tượng phù hợp với khoá học golf tại Tam Đảo

Hiện nay việc học golf không có bất kỳ giới hạn nào về đối tượng tham gia. Từ nam đến nữ, từ người già đến trẻ em cũng đều có những khoá học golf riêng. Do đó, chỉ cần bạn yêu thích và có đủ điều kiện thì đều có thể tham gia khoá học golf tại Tam Đảo.

2. Học viện đào tạo đánh golf tại Tam Đảo

Golf đang là môn thể thao được yêu thích và phát triển tại Việt Nam trong thời gian gần đây, vì thể nhu cầu tìm kiếm một học viện đào tạo golf cũng đang dần tăng lên. Hiện nay, có khá nhiều các khoá học golf tại Tam Đảo xuất hiện, nhưng không phải đâu cũng đảm bảo uy tín chất lượng. Nếu bạn đang bâng khuâng chưa biết chọn nơi nào thì hãy tham khảo IGC GOLF ACADEMY - Học viện đào tạo golf chuẩn quốc tế. Học viện hiện có hai khoá học golf chính đó là khoá học cơ bản và khoá học nâng cao.

2.1. Khoá học golf cơ bản

Khoá học này dành cho người mới bắt đầu, muốn tìm hiểu về golf.

Chương trình đào tạo sẽ được thiết kế riêng phù hợp với từng học viên, đảm bảo học viên sẽ nắm được tất cả các kiến thức sau khi kết thúc buổi học.

Được đào tạo bởi đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm.

Khoá học golf cơ bản bao gồm 12 buổi học. Và những kiến thức sẽ được học trong từng buổi như sau:

  • Cách sử dụng gậy đúng cách
  • Hướng dẫn các tư thế và cách đánh phù hợp
  • Kỹ thuật putting và swing
  • Được tham gia các event golf của học viện

Chi phí của khoá học golf cơ bản tại Tam Đảo mà một golfer cần chi trả từ 18 đến 22 triệu đồng. Các chi phí bao gồm: chi phí thuê HLV, chi phí thuê sân, thuê dụng cụ,... và một số chi phí phát sinh thêm.

2.2. Khoá học golf nâng cao

Sau khi kết thúc khoá học cơ bản nếu bạn có nhu cầu muốn nâng cao trình độ hơn nữa thì hãy tham gia khoá học golf nâng cao tại Tam Đảo của Học viện golf IGC. Ở khoá học này, học viên sẽ được thực hành nhiều hơn, được va chạm với nhiều tình huống thực tế cũng như sẽ biết được cách xử ký tốt nhất. Các kỹ năng học viên sẽ được học trong khoá học golf nâng cao tại Tam Đảo, cụ thể:

  • Các kỹ thuật putting, chipping nâng cao.
  • Các kỹ thuật xử lý bóng khi gặp chướng ngại vật
  • Kỹ thuật đánh bóng trong hố cát,....

Khoá học này cũng bao gồm 12 buổi và có chi phí từ 22 đến 25 triệu đồng. Sau khi kết thúc khóa học golf tại Tam Đảo bạn sẽ được học viện cấp giấy chứng nhận. 

3. Tìm hiểu về sân golf Tam Đảo - Vĩnh Phúc 

Sân golf Tam Đảo được thiết kế bởi Tập đoàn Quản lý và Tiếp thị Thể thao IMG, bắt đầu mở cửa từ ngày 07/01/2007 với 18 hố golf, và một số dịch vụ liên quan khác. Đây cũng là một trong những sân golf lớn nhất tại Vĩnh Phúc. 


Sân gôn Tam Đảo được xây dựng trên khung cảnh rừng núi thiên nhiên, xung quanh là thác nước, ao hồ vô cùng thơ mộng. 

Sân golf Tam Đảo có diện tích 7200 yards với 18 lỗ golf và 4 điểm phát bóng riêng biệt. Toàn bộ bề mặt sân đều là cỏ Palam Paspalum và Sea Isle 200 chất lượng cao.

Bảng giá sân golf Tam Đảo: Sẽ có giá giao động từ 1.5 đến 3 triệu đồng cho một lần tập trên sân golf Tam Đảo. Giá cả còn tuỳ vào ngày bạn đến, nếu bạn đi vào ngày thường giá sẽ thấp hơn so với cuối tuần và ngày lễ.

Địa chỉ: Thị trấn Hợp Châu, Tam Đảo , tỉnh Vĩnh Phúc.

Hy vọng bài viết sẽ giúp ích được cho các bạn khi vẫn đang loay hoay tìm một khoá học đánh golf tại Tam Đảo. Cuối cùng IGC GOLF ACADEMY mong bạn hãy luôn theo đuổi đam mê và chúc bạn thành công với bộ môn thể thao đẳng cấp này. Nếu bạn còn thắc mắc gì về khoá học golf của học viện IGC đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua số hotline 078 8386 617 để được giải đáp sớm nhất. Cảm ơn các bạn đã đọc bài!

Xem bài viết chi tiết tại đây: https://igcgolfacademy.com/khoa-hoc-golf/

Tham khảo thêm một số tin tức khác: 

1. https://blogfreely.net/igcgolfacademyvn/khoa-dao-tao-golf-chuyen-nghiep

2. https://writeablog.net/igcgolfacademyvn/khoa-dao-tao-golf

3.https://www.scoop.it/topic/igc-golf-academy-hoc-vien-ao-tao-choi-golf-chuan-quoc-te/p/4138958719/2022/12/17/khoa-hoc-golf-chuan-quoc-te-chuyen-nghiep-tai-hoc-vien-igc?&kind=crawled&fId=1525652

4. https://www.reddit.com/user/igcgolfacademyvn/comments/znuzuw/khoa_hoc_golf_chuan_quoc_te_chuyen_nghiep_tai_hoc/?utm_source=share&utm_medium=web2x&context=3

5. https://gab.com/igcgolfacademyvn/posts/109526539228047758

6.https://at.tumblr.com/igcgolfacademyvn/kho%C3%A1-h%E1%BB%8Dc-golf-chu%E1%BA%A9n-qu%E1%BB%91c-t%E1%BA%BF-chuy%C3%AAn-nghi%E1%BB%87p-t%E1%BA%A1i-h%E1%BB%8Dc/xiudkvjzgeam




0 nhận xét:

Đăng nhận xét