Khoá học chơi golf tại sân Ciputra đào tạo CHUYÊN NGHIỆP chuẩn quốc tế

, , No Comments

Khoá học chơi golf tại sân Ciputra - Giải pháp tuyệt vời cho những ai muốn trở thành golf thủ chuyên nghiệp. Với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, bạn sẽ được hướng dẫn từ cơ bản đến nâng cao, cùng những kỹ năng cần thiết để tự tin trên sân. Khám phá khóa học chơi golf tại sân Ciputra của Học viện golf IGC và đăng ký ngay để trải nghiệm niềm đam mê golf tại sân Ciputra!

1. Học viện đào tạo khoá học chơi golf tại sân golf Ciputra

Nếu bạn đang muốn tìm một học viện đào tạo golf chất lượng, hãy tham gia IGC GOLF ACADEMY - nơi chuyên đào tạo golfer từ mức cơ bản đến nâng cao. Tại đây, bạn sẽ được hướng dẫn các kỹ năng và kiến thức cần thiết để trở thành một golfer chuyên nghiệp. IGC GOLF ACADEMY hiện có hai chương trình đào tạo, đó là khoá học chơi golf cơ bản và khoá học chơi golf nâng cao. 

Khoá học đánh golf cơ bản tại sân Ciputra được thiết kế dành cho những người mới bắt đầu tìm hiểu về golf. Lớp học golf tại sân Ciputra này sẽ giúp bạn hiểu rõ về nguồn gốc và sự phát triển của bộ môn golf, giới thiệu các loại gậy và cách sử dụng, cũng như các quy tắc và kỹ thuật cơ bản trong golf như cầm gậy, tư thế đánh và swing, putting. Lớp học golf căn bản này có thời lượng là 12 buổi, mỗi buổi kéo dài 1 giờ 30 phút nếu lựa chọn học với HLV Việt Nam. Học viên của IGC được ưu đãi thêm 3 buổi học. Ngoài ra, học viên có thể lựa chọn học với HLV Quốc Tế, khoá học này có thời lượng là 10 buổi, mỗi buổi kéo dài 1 giờ. Học viên cũng có quyền lựa chọn thời gian học linh hoạt phù hợp với lịch trình của mình. Hãy đăng ký ngay với IGC GOLF ACADEMY để trở thành một golfer chuyên nghiệp.

Khóa học chơi golf nâng cao tại sân Ciputra: Đây là khoá học dành cho những người mong muốn nâng cao kỹ năng chơi golf của mình. Khi tham gia vào khoá đào tạo golf nâng cao tại học viện của chúng tôi, bạn sẽ được học những kỹ năng sau:

  • Tối ưu hóa các động tác phù hợp với bản thân và rèn luyện để phản xạ tốt nhất trong các tình huống khó.
  • Sử dụng các công cụ và thiết bị chơi golf một cách tối ưu nhất để tăng hiệu quả trong quá trình học.
  • Học các kỹ thuật chơi golf nâng cao như kỹ thuật pitching và kỹ thuật chipping.
  • Kiểm soát bóng khi gặp gió mạnh.
  • Đánh golf khi gặp các chướng ngại vật như hố cát, hồ nước, vv.
  • Giải quyết các vấn đề khi chơi golf và tìm ra giải pháp hợp lý nhất.
Về thời gian đào tạo, khoá học golf nâng cao tại sân Ciputra sẽ có tổng cộng 12 buổi học với HLV Việt Nam. Nếu bạn là học viên của IGC, bạn sẽ được ưu đãi thêm 3 buổi học. Mỗi buổi học sẽ kéo dài 1 giờ 30 phút. Nếu bạn tham gia khoá học chơi golf với HLV Quốc Tế, bạn sẽ có 10 buổi học, mỗi buổi học kéo dài 1 giờ. Bên cạnh đó, bạn sẽ luôn có thể chủ động thời gian học của mình khi tham gia khoá học golf tại sân Ciputra tại IGC ACADEMY. Để biết thêm chi tiết về khoá học chơi golf tại sân golf Ciputra hãy liên hệ với IGC ACADEMY để được tư vấn kỹ và chính xác hơn. 

2. Tìm hiểu về sân golf Ciputra

Sân tập golf Ciputra là một phần của khu trung tâm thể thao và giải trí Ciputra Club, có diện tích rộng lên đến 11.000m2. Đây là một nơi tuyệt đẹp với sự pha trộn giữa không gian thể thao hiện đại và cảnh quan tự nhiên đẹp mắt. Sân tập golf được ví như một bản tình ca độc đáo giữa golf và thiên nhiên.
Dưới đây là những điểm đáng chú ý và nổi bật của sân tập golf Ciputra - Hà Nội:

  • Với 40 làn tập, sân hướng ra mặt hồ dài hơn 300 yard.
  • Khu vực Chipping được trang bị hố cát nhân tạo để giúp các golfer tập luyện dễ dàng hơn.
  • Khu vực Putting rộng lớn lên tới 300m2, được trồng cỏ cao cấp mềm mại và xanh tươi.
  • Phòng tập golf 3D trong nhà được trang bị công nghệ hiện đại, cho phép người luyện tập trải nghiệm các cú đánh golf chân thực nhất.
  • Ngoài ra, sân tập golf Ciputra còn cung cấp nhiều tiện ích và dịch vụ hấp dẫn khác như học viện golf, cửa hàng chuyên bán gậy golf (pro shop), phòng tập gym, hồ bơi, nhà hàng…
  • Tại đây, người luyện tập có thể tham gia các sự kiện demo thử gậy của các hãng gậy nổi tiếng như Ryoma, Titleist, TaylorMade, Kentack, Sword, với hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, những thành viên của Ciputra Club còn được hưởng nhiều ưu đãi khi mua gậy.
Địa chỉ: Ciputra Club, Khu đô thị Ciputra, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 024 3743 0666
>>>> Xem thêm tại đây để biết thêm về khoá học đánh golf ở Hà Nội trên các sân nổi tiếng
Sân tập đánh golf Ciputra mang đến cho các golfer không chỉ là nơi để rèn luyện kỹ năng golf mà còn là một khu vực giải trí đẳng cấp, thu hút đông đảo người chơi đến tham gia. Dưới đây là các dịch vụ đa dạng và đầy đủ mà sân tập này cung cấp như cửa hàng proshop, phòng tập golf indoor 3D và một số dịch vụ khác đảm bảo đáp ứng được tất cả nhu cầu của bạn khi tham gia khoá học chơi golf tại sân Ciputra
Trên đây là những thông tin về khoá học chơi golf tại sân Ciputra. Ngoài việc học chơi golf, bạn còn có cơ hội trải nghiệm và tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp tại sân tập. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, các golfers chắc chắn sẽ có một khoảng thời gian vừa học vừa giải trí thú vị. Hãy đăng ký ngay khoá học chơi golf tại sân Ciputra của học viện IGC ACADEMY để trở thành một golfer chuyên nghiệp và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời trên sân golf.
Xem chi tiết bài viết tại đây: https://igcgolfacademy.com/khoa-hoc-golf/
Một số bài viết liên quan khác: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét