Học chơi golf ở Sóc Sơn chất lượng UY TÍN dành cho golfer MỚI BẮT ĐẦU

, , No Comments
Học chơi golf ở Sóc Sơn đang ngày một phát triển trong những năm gần đây. Bởi vì tốc độ đô thị hóa cao đã giúp cho đời sống của người dân được sung túc đầy đủ hơn trước. Những khóa học golf lần lượt được xuất hiện khắp địa danh nổi tiếng của Hà Nội. Tại học viện IGC GOLF ACADEMY đã tiến hành phối hợp với đội golfer đến từ những giải đấu cùng chuyên gia golf hàng đầu thế giới cho ra đời 2 khóa học golf cơ bản và nâng cao. Cùng xem thông tin khóa học golf tại Sóc Sơn dưới đây.

1. Độ tuổi phù hợp tham gia khoá học đánh golf tại huyện Sóc Sơn

Bộ môn golf là một trong những môn ít đòi hỏi sức lực nhất. Hầu hết các động tác của môn golf đều đứng yên tại chỗ, thực hiện các cú vung gậy sao cho bóng lăn vào lỗ nhiều nhất. Vì không cần phải chạy hay hoạt động thể chất quá nhiều nên bộ môn golf phù hợp từ nam đến nữ và cho cả người lớn tuổi và trẻ em.

2. IGC - Nơi đào tạo chơi golf chuyên sâu bài bản

Học viện golf IGC là địa điểm đào tạo học chơi golf tại Sóc Sơn được các cầu thủ golf đánh giá là nơi tốt nhất. Hai khóa học golf của học viện IGC (khóa cơ bản và nâng cao) được thiết kế dành cho mọi lứa tuổi và từ mọi trình độ. Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, giáo trình chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, học viện IGC còn hợp tác với hệ thống sân golf trên toàn quốc và nếu học viên khi đăng ký khóa học chơi golf tại Sóc Sơn của học viện có thể lựa chọn luyện tập golf với giá cực kỳ ưu đãi. Lợi ích khi chọn học golf tại học viện:
  • Khóa học 1 – 1 với HLV chuyên nghiệp sẽ giúp bạn nhanh đạt được thành tích thi đấu xuất sắc
  • Chương trình golf được thiêt kế theo tiêu chuẩn quốc tế dành riêng cho việc đào tạo cầu thủ golf
  • Các chương trình ưu đãi áp dụng cho học viên khóa học cá nhân

3. Tham khảo một số sân tập golf tại huyện Sóc Sơn uy tín


Khi đăng ký tham gia học chơi golf tại Sóc Sơn, học viên sẽ được thực hành sau buổi học cuối trên sân đạt chuẩn quốc tế như Sân golf Hà Nội golf club, sân tập golf BRG Legend Hill Sóc Sơn. Những sân tập này đều có tổ chức những giải đấu golf lớn hằng năm nên học viên khi đăng ký học chơi golf tại Sóc Sơn sẽ được tham gia trải nghiệm những kỹ năng, luật chơi golf khi thi đấu, được xem các cầu thủ golf trình diễn năng lực golf đẳng cấp quốc tế.

4. Chi phí học chơi golf tại Sóc Sơn

Khóa học chơi golf tại Sóc Sơn được chia làm 2 cấp độ nên chi phí cho mỗi khóa học sẽ khác nhau. Khóa học chơi golf cơ bản giá từ 18 đến 22 triệu một khóa cho 10 đến 12 buổi. Còn khóa học golf nâng cao giá từ 22 đến 25 triệu tùy theo HLV bạn chọn là HLV nước ngoài hay Việt Nam và số buổi học sẽ tương tự như khóa học golf căn bản.

Bên cạnh đó, bạn sẽ phải tính đến chi phí phát sinh khác như: trang phục golf, giày tập golf, thuê sân luyện golf, dụng cụ golf,...Nếu bạn có nhu cầu sử dụng những tiện ích hiện đang có tại học viện IGC như sân tennis, nhà hàng, tủ đựng đồ, fitting gậy,... thì hãy chú ý thật kỹ về giá dịch vụ nếu bạn chưa phải là thành viên VIP.

Trên đây, là những thông tin về việc học chơi golf tại Sóc Sơn dành cho người mới mà học viện IGC đã tổng hợp. Hy vọng bạn sẽ có thể chọn cho bản thân một khóa học golf phù hợp với trình độ và kỹ năng của riêng bạn. Nếu có thắc mắc hoặc cần tư vấn xin hãy liên hệ với SĐT 086 5241 508 để được hỗ trợ miễn phí.

Mời bạn xem chi tiết khóa học golf ở Sóc Sơn tại: https://igcgolfacademy.com/khoa-hoc-golf-tai-soc-son/
Mời bạn xem thêm một số trang mạng xã hội của IGC GOLF ACADEMY tại:

Một số bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét